Với trăn trở đưa những ứng dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống một cách đơn giản, gần gũi và tự nhiên nhất nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong công tác quản lý và vận hành trong mọi lĩnh vực, đội ngũ Công nghệ giàu kinh nghiệm quyết định xây dựng một doanh nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm giá trị để giải quyết những trăn trở đó. Chúng tôi xây dựng doanh nghiệp để phục vụ người sử dụng với những ưu tiên sau đây:
Giá trị trải nghiệm người dùng Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, chúng tôi hiểu và luôn hướng đến việc xây dựng giá trị trải nghiệm tốt cho người dùng. Đối với người dùng, những trải nghiệm đơn giản, nhanh, hợp logic trong quá trình vận hành là điều mang lại hiệu quả và sự hài lòng cao nhất - "Keep it short and simple!"
Quy trình hoá Toàn bộ các công đoạn từ sản xuất, triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng đều được quy trình hoá cụ thể, đảm bảo tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tối ưu, dự phòng mọi thay đổi về nhân sự phụ trách.
Công nghệ hiện đại, kết nối thông minh Ứng dụng công nghệ hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn công nghiệp, kết nối thiết bị đầu cuối thông minh, hình thành các hệ sinh thái trong quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp. Giải pháp đảm bảo tính tương thích với các dây chuyền, hệ thống của khách hàng đã, đang có và kể cả những hệ thống trong tương lai.
Đội ngũ triển khai thiện chiến Đội ngũ triển khai nhiều kinh nghiệm, ứng dụng quy trình tối ưu, triển khai nhanh gọn, đưa khách hàng tham gia vào trải nghiệm sản phẩm trong suốt quá trình triển khai, đảm bảo hiệu quả khi hệ thống vận hành. Với chúng tôi, NHANH và GỌN là tiêu chuẩn trong toàn bộ quá trình triển khai!
Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm tự động hoá công nghệ cao, kết nối và tương tác gần gũi, mang hiệu quả và giá trị cho một cuộc sống thông minh.
Tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và tích hợp các thiết bị đầu cuối thông minh, tự động hoá hoạt động sản xuất, kinh doanh, vận hành.
Giá trị cốt lõi:
Quy trình triển khai dự án thực hiện qua bước:
Bước 1: Khảo sát yêu cầu
Bước 2: Lên thiết kế giải pháp đề xuất và chào giá
Bước 3: Thương thảo và ký kết hợp đồng
Bước 4: Triển khai
Bước 5: Nghiệm thu, đưa vào sử dụng và chuyển sang giai đoạn bảo hành
Thời gian bảo hành:
- Phần mềm: 12 tháng
- Các thiết bị chính: 12 tháng
- Các vật tư phụ: 03 tháng
Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Khách hàng yêu cầu bảo hành: email, skype, điện thoại
- Bước 2: Đánh giá vấn đề và phản hồi phương án xử lý
- Bước 3: Tiến hành xử lý
Thời gian phản hồi:
- Đối với các sự cố khiến hệ thống ngưng hoạt động: phản hồi trong 1 giờ
- Đối với các sự cố thiết bị, phần mềm nhưng hệ thống vẫn vận hành được: phản hồi trong 4 giờ
- Các sự cố không ảnh hưởng đến vận hành hệ thống: phản hồi trong 8 giờ