Quy trình triển khai dự án thực hiện qua bước:
Bước 1: Khảo sát yêu cầu
Bước 2: Lên thiết kế giải pháp đề xuất và chào giá
Bước 3: Thương thảo và ký kết hợp đồng
Bước 4: Triển khai
Bước 5: Nghiệm thu, đưa vào sử dụng và chuyển sang giai đoạn bảo hành
Thời gian bảo hành:
- Phần mềm: 12 tháng
- Các thiết bị chính: 12 tháng
- Các vật tư phụ: 03 tháng
Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Khách hàng yêu cầu bảo hành: email, skype, điện thoại
- Bước 2: Đánh giá vấn đề và phản hồi phương án xử lý
- Bước 3: Tiến hành xử lý
Thời gian phản hồi:
- Đối với các sự cố khiến hệ thống ngưng hoạt động: phản hồi trong 1 giờ
- Đối với các sự cố thiết bị, phần mềm nhưng hệ thống vẫn vận hành được: phản hồi trong 4 giờ
- Các sự cố không ảnh hưởng đến vận hành hệ thống: phản hồi trong 8 giờ